มาใช้ประโยชน์ด้วยกัน
มาใช้ประโยชน์ด้วยกัน
เครื่องมือที่เตรียมพร้อมไว้ให้คุณเพื่อนำไปต่อยอด ให้คุณมีสุขภาพดี ให้คุณสร้างเครือข่ายผู้ใช้บริการของคุณ ให้คุณสะสมความสำเร็จวันละเล็กวันละน้อย ครบตามที่กำหนด รับสิทธิเป็นเจ้าของธุรกิจตลอดไป ให้คุณมีอิสรภาพทางการเงิน อิสรภาพของชีวิต ตลอดไป
แนวทางใหม่ของการมีธุรกิจเป็นของตัวคุณเองอย่างง่าย ฝึกให้รู้ก่อนลงมือปฎิบัติสอนโดยผู้มีประสบการณ์ แนะนำแนวทางตลอดจนสอนให้ทำเป็นแบบตัวต่อตัว สามารถเปลี่ยนแปลงเราให้มีความมั่นใจในการออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ถือว่าเป็นกิจกรรมที่น่าลอง มีความตื่นเต้น โอกาสที่แตกต่างเป็นโอกาสืั้เราสามารถล้มเหลวได้นับครั้งไม่ถ้วน ขอเพียงให้ได้ออกไปทำเวอร์คช็อบ สะสมความสำเร็จเล็กๆ วันละ 2 ถึง 3 ชั่วโมง สะสะมความสำเร็จทุกวัน คุณทราบไหม การล้มเหลวหลายครั้งมันทำให้เราเก่งขึ้นทุกวันๆ
เราสามารถเช็คผลงานของเราเองได้ตลอดเวลาแบบเรียลทาม ทำให้เรารู้ความเคลื่อนไหวของผลงานที่เราทำตลอดจนจะมี่การจ่ายปันผลด้วยการโอนปันผลเข้าบัญชีธนาคารตามที่เราระบุไว้ตอนที่เราสมัครเข้ามาเป็นหุ้นส่วนของธุรกิจ ธุรกิจจะปันผลกลับมาให้เราตั้งเกือบ 60% ของราคาที่ลูกค้าจ่ายเงินซื้อบริการเลยที่เดียว
ไม่ต้องเดินทางไปเบิกสินค้าเองและเอาสินค้าไปส่งให้ลูกค้า ระบบซัีพพอร์ตคล้ายกับดร็อพชิพ ลูกค้าสั่งซื้อได้เองทางเว็บไชด์และทางแอพริเคชั่นที่เราให้ไปพร้อมกับจัดส่งให้เสร็จ
ใช้เวลาสร้างระบบธุรกิจ 3 ถึง 5 ปี สะสมความสำเร็จไปทุกวันๆหลังเลิกงาน สะสมความสำเร็จเล็กๆทุกวันๆ จนครบเงื่อนไขเราสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจจริง ตัดขาดจากผู้มาชวน เป็นเครื่องพิสูจน์ให้รู้ว่านี่ไม่ใช่ธุรกิจลูกโซ่ ขั้นแรกแค่เรียนรู้และลงมือทำจริงก็สามารถมีปันผลหลึกหมื่นมาช่วยค่าใช้จ่ายได้อย่างมั่นใจ ขั้นต่อไปคือทวีคูณให้ก้าวไปสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ
เมื่อคุณประสบความสำเร็จแล้ว ระบบที่คุณเป็นคนสร้าง เขาก็จะทำงานแทนคุณ โดยที่คุณไม่ต้องไปวุ่นวายจะการอะไรอีกเลย ผลงานและเนื้องานต่างๆในรายละเอียดจะถูกบันทึกและรายงานให้คุณทราบเมื่อคุณต้องการเพียงลงชื่อเข้าใช้ให้ถูกต้องก็สามารถทราบรายละเอียดได้ทั้งหมด
คุณสามารถกำหนดความสำเร็จของคุณได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ต้องมีใครมาส้่งหรือกำหนดเหมือนงานบริษัทห้างร้าน ส่วนราชการต่างๆ ที่จะต้องมีหัวหน้ากำกับ ทุกความสำเร็จทุกความต้องการ ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองทั้งสิ้น
ลุงฮงตั้งใจสนับสนุน
หุ้นส่วนทางธุรกิจของเราไม่หยุ
ลุงฮง ยินดีให้คำปรึกษาและให้
ติดต่อลุงฮงที่
โทรและไลน์ 081-6032249
สำนักงานในประเทศไทยได้มีการเพิ่มความสะดวกให้กับหุ้นส่วนทางธุรกิจทุกคนสามารถใช้
ทำหน้าที่เก็บสต็อคสินค้าให้เรา รับออร์เดอร์และรับชำระเงินค่าสินค้าให้เรา แพ็คสินค้าและนำส่งไปยังลูกค้าทุกคนของคุณ ทำงานแทนคุณ เพื่อให้คุณ ขยายตลาด ขยายธุรกิจของคุณไปได้มากที่สุดที่คุณต้องการ
ศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ที่โครงการ TPARK บางพลี 1 พัฒนาโดยบริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมใช้เทคโนโลยีดิจิตอลทันสมัย เพิ่มศักยภาพสู่มาตรฐาน สากล เพื่อสนับสนุนความสำเร็จของหุ้นส่วนทางธุรกิจทุกคน พร้อมรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจทุกคน
นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท (ในประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในระยะ 5 ปีที่ผ่านมา เรามีอัตราการเติบโตคงที่ แต่ปีที่ผ่านมาหุ้นส่วนของบริษัทสามารถขยายตัวได้มากประมาณ 3% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 17,500 ล้านบาท โดยปัจจุบันสินค้าเรือธงของธุรกิจของเราคือ ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักบอดี้คีย์ (Bodykey) รวมถึงบริษัทแม่ยังมีสินค้าส่งออกมากขึ้นส่งผลให้ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา หุ้นส่วนของบริษัทมีอัตราการเติบโตขยับขึ้นมาราว 3% ซึ่งสิ้นปีนี้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างรายได้รวมทั้งหมดได้ตามเป้าเดิมที่วางไว้ 18,000 ล้านบาท หรือโตราว 3-5%
ทั้งนี้ เพื่อเป็นพัฒนาศูนย์กระจายสินค้าและระบบการจัดการด้านโลจิสติกส์ เพื่อสนับสนุนความสำเร็จของหุ้นส่วนทางธุรกิจทุกคนและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า พร้อมรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยได้ย้ายศูนย์กระจายสินค้ามายังแห่งใหม่ที่โครงการ TPARK บางพลี 1 ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค จำกัด บนพื้นที่ขนาด 10,280 ตารางเมตร โดยเราได้ทุ่มงบลงทุน 40 ล้านบาท(งบของบริแม่ ) ในการนำกระบวนการและเทคโนโลยีการจัดการระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัยมาใช้ภายในศูนย์กระจายสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพสู่มาตรฐานสากล ทั้งยังเพิ่มความรวดเร็ว ลดต้นทุน และรองรับการทำงานที่ซับซ้อนมากขึ้นอีกด้วย
สำหรับการลงทุนครั้งนี้ เป็นผลมาจากบริษัทแม่ต้องการช่วยซัพพลายเชนที่มากขึ้นสินค้าก็มีปริมาณมาก ทำให้ต้องการพื้นที่จัดเก็บสินค้าที่มากกว่าเดิม ซึ่งโกดังเก่ามีพื้นที่ประมาณ 7,000 ตารางเมตร เป็นการพัฒนาโดยบริษัทไทยคอน โลจิสติคส์ พาร์ค กำจัด ด้วยเนื้อที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ปัจจุบันได้ใช้พื้นที่แล้วประมาณ 80% ซึ่งโครงการทีพาร์คยังมีพื้นที่ที่กำลังพัฒนาอยู่รวมทั้งหมด 600 ไร่ คิดเป็นพื้นที่คลังสินค้าให้เช่ารวมกว่า 500,000 ตารางเมตร ซึ่งการจับมือกับ ทีพาร์คครั้งนี้จะรองรับการเติบโตระยะยาวของบริษัทได้
“ การช่วยเสริมศักยภาพหุ้นส่วนทางธุรกิจครั้งนี้ เราใช้จุดเด่นของ ทีพาร์คในหลายๆ ด้าน อย่างตำแหน่งที่ตั้งของทีพาร์คก็เป็นจุดยุทธศาสตร์ในการกระจายสินค้า เพราะตั้งอยู่ใกล้ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ สะดวกในการเดินทางไปท่าเรือแหลมฉบัง และตั้งอยู่ใกล้ถนนวงแหวนอุ๖สาหกรรม ทำให้สามารถลดต้นทุนด้านการคมนาคมขนส่งได้มาก โกดังได้มาตราฐาน ตอบโจทย์ระบบการคลังที่ซับซ้อนได้ เพราะเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยในการขนส่งและจัดเก็บคลังสินค้าด้วยระบบดิจิทัล พร้อมจะเพิ่มประสิทธิภาพเรื่อง service level ได้ดีขึ้น ”
ทุ่มทุน 335 ล้านเหรียญสหรัฐ เสริมความแข็งแกร่งด้านการผลิต
เดินหน้าเสริมกำลังการผลิตและการวิจัย โดยใช้เงินลงทุนมูลค่าสูงถึง 335 ล้านเหรียญสหรัฐ มุ่งขยายกำลังการผลิตในโรงงาน 5 แห่ง* เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมตอกยํ้าความเป็นผู้นำเรื่องไฟโตนิวเทรียนท์ และไม่ลืมที่จะใส่ใจต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
การลงทุนอย่างมหาศาลในครั้งนี้ เพื่อรองรับการทำงานของทีมงานวิจัยและพัฒนา รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัย และสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นนำ และเมื่อบวกกับความพร้อมด้านแหล่งสกัดวัตถุดิบจากทั่วโลก อีกทั้งสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจึงทำให้แอมเวย์เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นธุรกิจขายตรงอันดับ 1 ของโลกตั้งแต่ปี 2012-2019 จากการจัดอันดับ 100 ธุรกิจทั่วโลกของนิตยสาร Direct Selling News ฉบับมิถุนายน 2019 (อ้างอิงจากรายได้ในปี 2018)
ในงบการลงทุนดังกล่าว 42 ล้านเหรียญสหรัฐ คือการพัฒนาโรงงานผลิตพร้อมศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านโภชนาการ ที่เมืองบูเอน่า พาร์ค โดยมีพื้นที่ถึง 60,000 ตารางฟุต เพื่อสะท้อนถึงความแข็งแกร่งด้าน Nutrition & Wellness และความมั่นคงยาวนานกว่า 80 ปีของแบรนด์นิวทริไลท์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดขายอันดับ 1 ของโลกในกลุ่มวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร**
*โรงงานผลิตและศูนย์วิจัยพัฒนา 2 แห่งในเมืองบูเอน่า พาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา / โรงงานผลิตซอฟท์เจล เมืองเอด้า รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา / โรงงานผลิต รัฐทมิฬนาฑู อินเดีย และศูนย์วิจัยและพัฒนาพฤกษศาสตร์แอมเวย์ เมืองอู๋ซี จีน
**จากการสำรวจกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตามเปอร์เซ็นต์ยอดขายปลีกของแบรนด์ทั่วโลกปี 2017 โดย Euromonitor International Limited รายงานประจำปี 2018
มาดูภาระกิจสำคัญของเราคืออะไร
การริเริ่มจัดทำรายงานไฟโตนิวเทรียนท์โลกของนิวทริไลท์ในปี 2014 เพื่อสำรวจอัตราการบริโภคผักและผลไม้รวมถึงผลกระทบของผู้คนใน 13 ภูมิภาคทั่วโลก พบว่าผู้ใหญ่ทั่วโลกมีอัตราการบริโภคไฟโตนิวเทรียนท์ซึ่งพบในผักและผลไม้ต่ำ โดยไม่ถึง 5 ส่วนต่อวันตามคำแนะนำ ดร.คีธ แรนดอล์ฟ นักวางกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีโภชนาการของสถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ มองว่าเป็นจังหวะเหมาะที่ต้องกระตุ้นให้ผู้ใหญ่ทั่วโลกหันมาบริโภคผักผลไม้ให้หลากหลายชนิดยิ่งขึ้น เพราะไฟโตนิวเทรียนท์ในระดับสูงส่งผลดีเยี่ยมต่อสุขภาพ เช่น เบอร์รี ที่มีไฟโตนิวเทรียนท์เข้มข้นและให้คุณประโยชน์เรื่องการมองเห็น แต่ผู้ใหญ่ในเอเชียบริโภคเบอร์รีต่ำ เพราะข้อจำกัดเรื่องแหล่งเพาะปลูก เช่นเดียวกับลักษณะภูมิประเทศในหลายภูมิภาคที่เป็นอุปสรรคต่อการได้รับไฟโตนิวเทรียนท์อย่างเพียงพอเช่นกัน
การลงทุนอย่างมหาศาลในครั้งนี้ เพื่อรองรับการทำงานของทีมงานวิจัยและพัฒนา รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัย และสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นนำ และเมื่อบวกกับความพร้อมด้านแหล่งสกัดวัตถุดิบจากทั่วโลก อีกทั้งสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจึงทำให้แอมเวย์เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นธุรกิจขายตรงอันดับ 1 ของโลกตั้งแต่ปี 2012-2019 จากการจัดอันดับ 100 ธุรกิจทั่วโลกของนิตยสาร Direct Selling News ฉบับมิถุนายน 2019 (อ้างอิงจากรายได้ในปี 2018)
ในงบการลงทุนดังกล่าว 42 ล้านเหรียญสหรัฐ คือการพัฒนาโรงงานผลิตพร้อมศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านโภชนาการ ที่เมืองบูเอน่า พาร์ค โดยมีพื้นที่ถึง 60,000 ตารางฟุต เพื่อสะท้อนถึงความแข็งแกร่งด้าน Nutrition & Wellness และความมั่นคงยาวนานกว่า 80 ปีของแบรนด์นิวทริไลท์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดขายอันดับ 1 ของโลกในกลุ่มวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร**
*โรงงานผลิตและศูนย์วิจัยพัฒนา 2 แห่งในเมืองบูเอน่า พาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา / โรงงานผลิตซอฟท์เจล เมืองเอด้า รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา / โรงงานผลิต รัฐทมิฬนาฑู อินเดีย และศูนย์วิจัยและพัฒนาพฤกษศาสตร์แอมเวย์ เมืองอู๋ซี จีน
**จากการสำรวจกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตามเปอร์เซ็นต์ยอดขายปลีกของแบรนด์ทั่วโลกปี 2017 โดย Euromonitor International Limited รายงานประจำปี 2018
มาดูภาระกิจสำคัญของเราคืออะไร
การริเริ่มจัดทำรายงานไฟโตนิวเทรียนท์โลกของนิวทริไลท์ในปี 2014 เพื่อสำรวจอัตราการบริโภคผักและผลไม้รวมถึงผลกระทบของผู้คนใน 13 ภูมิภาคทั่วโลก พบว่าผู้ใหญ่ทั่วโลกมีอัตราการบริโภคไฟโตนิวเทรียนท์ซึ่งพบในผักและผลไม้ต่ำ โดยไม่ถึง 5 ส่วนต่อวันตามคำแนะนำ ดร.คีธ แรนดอล์ฟ นักวางกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีโภชนาการของสถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ มองว่าเป็นจังหวะเหมาะที่ต้องกระตุ้นให้ผู้ใหญ่ทั่วโลกหันมาบริโภคผักผลไม้ให้หลากหลายชนิดยิ่งขึ้น เพราะไฟโตนิวเทรียนท์ในระดับสูงส่งผลดีเยี่ยมต่อสุขภาพ เช่น เบอร์รี ที่มีไฟโตนิวเทรียนท์เข้มข้นและให้คุณประโยชน์เรื่องการมองเห็น แต่ผู้ใหญ่ในเอเชียบริโภคเบอร์รีต่ำ เพราะข้อจำกัดเรื่องแหล่งเพาะปลูก เช่นเดียวกับลักษณะภูมิประเทศในหลายภูมิภาคที่เป็นอุปสรรคต่อการได้รับไฟโตนิวเทรียนท์อย่างเพียงพอเช่นกัน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น